Alfaparf Pigments – đẳng cấp của nghệ thuật màu nhuộm tóc?

29/02/2016 - 04:46
36

Dòng sản phẩm mới Pigments gồm 6 tông màu nhuộm hoàn toàn tự nhiên: vàng, đồng, đỏ, tro, nâu đỏ và tím. Các sắc tố tinh khiết siêu cô đặc có thể đáp ứng mọi nhu cầu về màu sắc, tạo dáng, tạo kiểu, chăm sóc tóc… ở salon.

Năm 2016, tóc màu pastel là xu hướng thời trang hot rất được ưa chuộng bởi sự sành điệu, tinh tế và ngọt ngào. Đặc biệt là trong tiết trời nóng bức hay mưa nắng thất thường, vũ điệu biến hóa uyển chuyển của pastel – nhẹ nhàng mà thời thượng – đủ để làm dịu lại mùa hè gay gắt. Không khiến chính chủ nhân của chúng hay người đối diện cảm thấy nhức mắt, ngược lại, các tông màu nhuộm này còn đem lại cho bạn vẻ ngoài và style thời trang cá tính, đầy thu hút.

Nhanh nhạy bơi theo dòng xu hướng, Alfaparf Milano sáng tạo nên dòng sản phẩm mới Pigments gồm 6 tông màu nhuộm hoàn toàn tự nhiên: vàng, đồng, đỏ, tro, nâu đỏ và tím. Các sắc tố tinh khiết siêu cô đặc có thể đáp ứng mọi nhu cầu về màu sắc, tạo dáng, tạo kiểu, chăm sóc tóc… ở salon. Chúng dễ dàng pha trộn với nhau, được linh hoạt điều chỉnh cường độ màu sắc bằng cách thêm vào nồng độ cao/thấp của các sắc tố bên trong hỗn hợp.

 

Đồng thời, Pigments phù hợp cho cả tóc tự nhiên, tóc nhuộm lẫn tóc tẩy; giúp nâng tông, thêm tông hoặc sửa tông màu không mong muốn; tạo màu tự nhiên, làm tóc sáng bóng, phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.

 
Và đặc biệt, bước đột phá mới này của Alfaparf còn thu hút sự quan tâm rộng rãi của ngành tóc bởi khả năng tạo ra các dịch vụ “2 trong 1”: nhuộm màu + phục hồi; nhuộm màu + tạo dáng; nhuộm màu + tạo kiểu.
 
PIGMENTS PARTY – BỮA TIỆC CỦA SẮC MÀU

Alfaparf Việt Nam sẽ tổ chức buổi tiệc ‪Pigments Party vào lúc 14g ngày 19/7 (thứ ba tuần tới) tại Cora Coffee (24 Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Hoạt động này được kỳ vọng sẽ đem lại cho các NTM những chia sẻ bổ ích về kỹ thuật chuyên sâu của các màu pastel, sự thấu hiểu sản phẩm đẳng cấp Ý, cập nhật những xu hướng tóc thế giới hàng đầu để có thể đáp ứng kịp thời thị hiếu khách hàng…

Buổi giao lưu về màu sắc diễn ra trong không gian thiên nhiên tươi mát mùa hè với những bản nhạc của Venice thơ mộng và bữa tiệc trà đậm đà dư vị. Chương trình do Giám đốc Kỹ thuật Alfaparf Việt Nam Steve Sim – chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm hợp tác với nhiều quốc gia có nền thời trang đỉnh cao trên thế giới – dẫn dắt.

Những cảm xúc về sản phẩm thực sự khác biệt sẽ được nhen lên? Những hạt màu tí hon Pigments của Alfaparf Milano liệu có tạo nên bước đột phá và đẳng cấp hoàn hảo về nghệ thuật nhuộm tóc? Các NTM, khách mời, công chúng yêu cái đẹp… hãy tự mình khám phá ra câu trả lời tại Pigments Party!