Salonzo đồng hành cùng Most Hair Station & Academy gieo mầm sáng tạo

21/10/2018 - 03:49
35

Ngày 20/10, kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam cũng là ngày thành lập tổ hợp Most Hair Station & Academy. Dự án Most Hair được thành lập để mang đến các dịch vụ và đào tạo chuyên nghiệp cho ngành làm đẹp. Thương hiệu được thành lập bởi 3 thành viên: ông Phạm Văn Thưởng, ông Vũ Đại Đồng và bà Đào Thùy Phương là những nhà tạo mẫu đã có những thành tựu … trong kinh doanh cũng như đào tạo.

 

Trong buổi lễ ra mắt hoành tráng, có sự góp mặt của rất nhiều các nhà tạo mẫu danh tiếng, các nhà báo, các đối tác, đặc biệt là sự góp mặt của ông Trần Hoàn Sinh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo đã tới góp mặt và cắt băng khánh thành Most Hair Station & Academy.

Với định vị là địa điểm làm tóc đẳng cấp, và học viện đào tạo tài năng, Most Hair lựa chọn Salonzo để là đối tác chiến lược cung cấp những sản phẩm chất lượng xứng tầm cho các hoạt động làm đẹp và đào tạo của mình. Đến với Most Hair, khách hàng và học viên hoàn toàn yên tâm với sản phẩm đỉnh cao là Alfaparf Milano – Thương hiệu chăm sóc tóc số 1 Italy, bên cạnh đó là Alonzo Australia- Thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp từ Australia.  Tất cả đem tới một trải nghiệm hoàn hảo từ sản phẩm tới chất lượng dịch vụ.


Với slogan
“At the most” – Không thể hơn được nữa. Hiện tại, Most Hair sẽ bao gồm 2 mô hình: “MOST HAIR ACADEMY” và “MOST HAIR STATION” MOST ACADEMY (MA).  Giống như một trung tâm nghề tóc, MHA cam kết mang đến những chương trình đào tạo cơ bản và nâng cao ngắn và dài hạn giúp mang đến những kiến thức về nghề tóc vững chắc cho các học viên chưa biết về nghề cũng những các nhà tạo mẫu mong muốn được quay trở lại cơ bản cũng như bổ sung thêm các kiến thức kỹ thuật mới. Hơn thế nữa, bằng việc bổ sung đào tạo các kỹ năng và kiến thức mở rộng điển hình như tiếng Anh chuyên ngành, hội họa, thuyết trình,… Most Hair tin tưởng  rằng MHA hoàn toàn có thể tạo nên những con người mới, tạo nên những lớp thợ kếcận có thể đạt chuẩn quốc tế các kĩ năng. Tất cả các chương trình đào tạo sẽ dựa trên lý thuyết “6 CẤP ĐỘ TRONG THANG ĐO NHẬN THỨC CỦA BLOOM”.


Điều này đồng nghĩa với việc, nhiệm vụ của giảng viên không chỉ đơn giản là đƣa ra thông tin, kiến thức và cảm nhận độ “nhận thức” của học viên một các cảm tính. Thông qua mỗi bài giảng và các bài thức hành, học viên sẽ được đánh giá dựa trên các bài kiểm tra (nói, viết và thực hành) để giảng viên có thể nắm chắc đƣợc trình độ của học
viên như thế nào, cần phải thay đổi và bổ sung gì. 
MOST HAIR STATION (MHS) – Không chỉ dừng lại là một địa
điểm làm đẹp đáng tin cậy cho các khách hàng,mà còn mang đến những giá trị đặc biệt hơn. Mỗi một salon là nhà ga, điểm dừng thú vị trên hành trình làm đẹp của mỗi khách hàng với các lịch trình chính xác, cùng những người cầm lái được đào tạo chuẩn quốc tế từ Most Academy. Do đó, mỗi một thành viên Most Hair Station đều có thể đảm bảo chất lượng vượt trội, giúp cho khách hàng hài lòng với mỗi tác phẩm. Đây chính là lý khiến cho Most Hair Station có thể chinh phục niềm tin của khách hàng một cách trọn vẹn.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, Tổng giám  đốc Trần Hoàn Sinh có nói:” Salonzo rất vinh dự khi là đơn vị đồng hành cùng Most Hair Station & Academy. Những nhà sáng lập của Most đều là những người hết sức tài năng và là những đối tác quen thuộc của Salonzo. Chúc cho Most Hair Station & Academy sẽ ngày một vững mạnh, phát triển, và gieo mầm cho sự phát triển của ngành tóc Việt”.

Most Hair thành lập cũng là đánh dấu bước đầu hợp tác, cùng nhau phát triển vững mạnh giữa Salonzo và Most Hair. Hy vọng trong thời gian tới, Most Hair sẽ đào tạo ra được những học viên tài năng, giúp các hạt giống ngành tóc có cơ hội phát triển vượt bậc. Chúc cho Most Hair và Salonzo sẽ ngày càng hợp tác tốt đẹp, vươn xa tới các cột mốc của thành công.