The Holiday of Salonzo 2023 – Làm bứt phá, chơi thả ga

24/07/2023 - 11:27
67

The Holiday of Salonzo 2023 đã diễn ra thành công tại hai bãi biển xinh đẹp tuyệt vời – Sầm Sơn cùng sự quy tụ đông đảo cán bộ nhân viên từ Miền Bắc và và biển Phan Thiết của Chi nhánh Miền Nam. Với tinh thần “Làm bứt phá, chơi thả ga” Salonzo đã mang đến cho bãi biển xinh đẹp nơi đây với sắc đỏ rực của màu áo đặc trưng cùng tinh thần “Cháy” hết mình để tạo lên một chuyến đi nghỉ dưỡng ý nghĩa, gắn kết và tràn đầy cảm xúc, để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc và kỉ niệm đáng nhớ.

Thay mặt Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện để toàn bộ thành viên có được sự kiện đầy ý nghĩa này, cảm ơn Công Đoàn Salonzo đã phối hợp tổ chức chuẩn bị những phần quà ý nghĩa, cảm ơn tất cả các anh chị em đã cống hiến tham gia hết mình cho chuyến du lịch đáng nhớ với nhiều kỷ niệm thật khó quên.

Cán bộ nhân viên Miền Bắc – Sầm Sơn 2023

Cán bộ nhân viên Miền Nam – Phan Thiết 2023

Trải qua 3 ngày 2 đêm cùng nhau vượt hàng trăm cây số, cùng tham gia vào những hoạt động, cùng trải qua những cuộc vui chơi thú vị bất chấp thời tiết đầy nắng và gió đã giúp gắn kết các thành viên với nhau hơn, hiểu nhau hơn rất nhiều. Và hơn thế cũng chẳng thể quên được Đêm Gala Dinner với những cung bậc cảm xúc thật khó tả. Từ những lời nhắn nhủ đầy xúc động và những chia sẻ về văn hóa 5T mà Tổng Giám đốc – Trần Hoàn Sinh muốn nhắn gửi tới thế hệ trẻ CBNV Salonzo: Chúng ta phải thay đổi tư duy để có cách làm mới, hướng đi mới, cách làm chuyên nghiệp, văn minh và bứt phá để tăng trưởng và sống trách nhiệm hơn. Đêm Gala Dinner khép lại với những cung bậc cảm xúc thật khó tả, từ những chia sẻ đầy xúc động và chân thành cho đến những tiết mục giao lưu đầy hài hước và sôi động tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời để lại những ấn tượng khó quên nhất trong trái tim của mỗi chúng ta.

       Cán bộ nhân viên Miền Bắc đỏ rực vỡ tại bãi biển Sầm Sơn

Nhân viên Miền Nam tại khu du lịch Bình Thuận 

Chơi thả ga, làm bứt phá tại Bikini Beach Phan Thiet

Checkin cùng biển xanh cát trắng nắng vàng Sầm Sơn

Checkin cùng biển xanh cát trắng nắng vàng Sầm Sơn

Khám phá trải nghiệm tại vùng biển Sầm Sơn Thanh Hóa

Chuyến đi kết thúc nhưng kỉ niệm sẽ còn mãi trong lòng mỗi thành viên và đại gia đình Salonzo. Chúng ta cùng tạo nên kỉ niệm đẹp tiếp theo vào những chuyến đi tiếp theo, cùng với niềm vui đong đầy luôn hiện diện trên môi của những con người tâm huyết mang tên Salonzers với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”

Hãy cùng nhau bứt phá hơn nữa, thổi bùng thêm ngọn lửa nhiệt huyết đầy nội lực trong mỗi chúng ta để sẵn sàng đón chờ những thách thức mới. Tương lai đang chờ đón chúng ta với nhiều cơ hội, và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và thành công hơn nữa.

Cảm ơn tất cả mọi người vì những kỷ niệm đáng nhớ này, và Salonzo mong muốn thấy những nụ cười rạng rỡ và tình đoàn kết lan tỏa trong tương lai!

Đoàn kết và Bứt phá hơn nữa trong tương lai cùng Salonzers